Chọn Ngôn Ngữ

Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Ôtô tiết kiệm nhiên liệu nhất của Ford

Ôtô Ford => 0866756521 
Fbwww.facebook.com/OtoFordGiaReNhat  
Fb: www.facebook.com/OtoFordTPHCM 
Tiết kiệm nhiên liệu hiện nay là một trong những ưu điểm lớn nhất của xe để lôi kéo khách hàng. Thậm chí, nhiều khách hàng còn nhìn vào mức tiêu thụ nhiên liệu đầu tiên trước khi mua xe mới, bên cạnh khả năng bảo vệ an toàn.
Đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, các hãng xe cũng không ngừng cải tiến để cho ra đời sản phẩm tiết kiệm nhiên liệu nhất. Tuy nhiên, có không ít hãng xe đã bị tố cáo là đã "thổi phồng" khả năng tiết kiệm nhiên liệu để câu khách. Do đó, Bộ Năng lượng Mỹ đã quyết định nghiên cứu dữ liệu kỹ càng và liệt kê danh sách một số mẫu xe thuộc dòng tiết kiệm nhiên liệu nhất. 
Một vài mẫu ôtô tiết kiệm nhiên liệu nhất sau đây sẽ phần nào giúp cho quý khách hàng thêm sự lựa chọn khi mua ôtô. Tuy nhiên trước khi quyết định mua ôtô  quý khách hàng nên liên hệ với chúng tôi để có được mức giá tốt nhất cũng như dịch vụ hậu mãi tốt nhất.
Ford Fiesta Ecoboost 
Ford Fiesta Ecoboots cũng được trang bị gói SE Manual EcoBoost gồm cánh gió sau, tấm hướng gió bên, tấm bảo vệ sàn xe và lốp low-rolling-resistance (lốp cải thiện hiệu quả nhiên liệu bằng cách tối thiểu hoá năng lượng lãng phí khi lốp xe lăn trên đường). Động cơ EcoBoost 1.0 lít cho công suất 123 mã lực và mô-men-xoắn cực đại 169 Nm. Động cơ EcoBoost mang lại hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu được đánh giá bằng con số cụ thể như 7,35 lít /100 km trong thành phố, 5,22 lít / 100 km ở cao tốc, con số trung bình được đưa ra là 6,35 lít / 100 km.
Ford Focus Ecoboost 
Ford Focus Ecoboots sedan được trang bị động cơ 1,0 lít EcoBoost ,3 xy-lanh tăng áp, sản sinh công suất 123 mã lực và momen xoắn cực đại 201 Nm, đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu dự kiến đạt 7,35 lít/100 km trong thành phố và 5,22 lít/100 km đường cao tốc. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chúng tôi sẽ cập nhật ý kiến của bạn sau khi kiểm duyệt nội dung